Các yếu tố kỹ thuật cần biết khi làm hồ chép koi - Hồ Thủy Sinh Cát Tường

Các yếu tố kỹ thuật cần biết khi làm hồ chép koi - Hồ Thủy Sinh Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Các yếu tố kỹ thuật cần biết khi làm hồ chép koi - Hồ Thủy Sinh Cát Tường

Ở tại đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật đặc sắc. Nét văn hóa nghệ thuật này mỗi ngày một phổ biến ở rất nhiều nước, đặc biệt là các nước có kiểu khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Hồ cá Koi Nhật Bản chính là một thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong vài năm trở lại đây.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi kiểu dáng đẹp đã chẳng hề lạ lẫm với rất nhiều người. Ở tại đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” đã trở thành một nghệ thuật đặc sắc. Nét văn hóa nghệ thuật này mỗi ngày một phổ biến ở rất nhiều nước, đặc biệt là các nước có kiểu khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế hồ này không có diện tích cố định và tùy theo không gian nơi muốn xây dựng hồ. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có kiểu hồ cá lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào nhu cầu xây dựng của khách hàng sẽ có những mẫu thiết kế hồ cá chép koi hợp nhất.

Một điểm đáng chú ý là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn. Có thể nhắc tới như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh cho việc hồ bị bẩn đục nước hoặc là hiện tượng hôi tanh vì cặn bẩn.
Mẫu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

2. Tham khảo các mẫu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một trong nhiều danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có khá nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Kiểu dáng ấn tượng cùng nhiều thiết bị phụ kiện chất lượng, cửa hàng Cát Tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn, trở thành một cửa hàng hồ cá cảnh chuyên nghiệp ở Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thiết kế các dạng bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ đó có độ sâu từ 80 cm đến 100 cm với vùng đáy hồ được xây theo đúng dạng lòng chảo. Thật ra, trong các mẫu hồ cá koi thì dạng hồ này có thiết kế được xếp vào hàng công phu bậc nhất. bên cạnh việc việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có thêm phần tiểu cảnh. Như vậy đã tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn không gian quanh hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn bao gồm những bước sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và cả hồ phụ - Lắp đặt bộ lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông vào phần đáy và xây dựng thành – Hoàn tất hồ.

Điểm cần chú ý là các hệ thống bên trong thiết bị lọc nước sẽ vận hàng liên tục 24/24 vì thế phải mua thiết bị chất lượng tốt. Các dàn đèn trang trí nên thay thế bóng đèn khi đã dùng từ 8 – 10 tháng.
Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý tới khách hàng là phải trang trí các loại cây sống ở trong nước ví dụ như: sen, súng… Điều này nhằm mục đích giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo được bóng mát. Hơn thế nữa, nhớ đặt thêm các kiểu bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo được điểm nhấn.
Mẫu hồ cá koi  tranh đá đẹp ở Cát Tường

- Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ trên vô cùng thích hợp cho những gia đình có điều kiện tài chính, kiểu ngôi nhà có phần sân thượng rộng rãi. Khá nhiều khách hàng khi tìm tới Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi là, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào những ngày được nghỉ hay là chỉ cần nhìn ngắm chúng bơi trong làn nước mát… thì tâm trí đều vui vẻ hơn nhiều.

Nếu có kế hoạch xây dựng hồ cá koi sân thượng, cửa hàng chúng tôi chú ý với các bạn các điểm sau:
+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì những phần thiết kế hồ ví dụ như: tiểu cảnh, hòn non bộ… nên tránh các khu vực tâm linh, ngay nơi đặt phòng bếp, phòng ngủ. Nhất là cần xử lý tốt vấn đề chống thấm nước.
+ Nhớ chú ý những màu đậm, giúp hồ luôn sang trọng.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà đời sống đầy đủ thì những thú vui cũng được chúng ta để ý hơn. Nếu so với hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã trong nhà đòi hỏi kỹ thuật thi công phức tạp hơn nhiều. Do vậy, để đảm bảo có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm kiếm nơi xây dựng cực kỳ cấp thiết.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì những loại hồ bên ngoài trời chúng tôi khuyên quý khách nên xem đến những điểm chính là: tiểu cảnh – phong thủy – mức độ sâu của hồ.
Ngay tại thiết kế tiểu cảnh, quý khách có thể chọn ngay những vật dụng trang trí nhỏ nhằm mục đích tiết kiệm diện tích xây dựng. Vì hồ cá thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy ưu tiên hướng phía Bắc và hướng phía Đông – Nam. Chọn đúng hướng xây dựng nhằm giúp nâng cao giá trị phong thủy cho không gian nhà.

Bên cạnh nguyên tắc xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giống như trên thì độ sâu nước cũng cần thiết chẳng kém. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, không nên xây hồ quá sâu. Nhớ chú ý mức nước và nên cách mép hồ ước chừng 15 – 20 cm để ngừa việc cá nhảy ra ngoài.

- Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải khi nào cũng cần có diện tích quá lớn. Nếu như diện tích xây dựng không đủ lớn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường phải gợi ý đến bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini đặt ở những khu vực sau đây:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni ở trong vườn nhà sẽ giúp cho không gian sân đẹp hơn nhiều. Kiểu thiết kế nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, vốn đầu tư rất nhỏ thế nhưng kết quả thư giãn lại vô cùng lớn. Nếu khu vườn của bạn không to, nên suy nghĩ đến bước chọn thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử tưởng tượng mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm đàn cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn rất nhiều phải không nào?
Cũng giống như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, mẫu hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ bên trong không gian căn nhà các bạn. Nên chọn một mẫu thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tuyệt vời của quý khách.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hoặc là phần dưới chân cầu thang đó chính là chỗ vô cùng tốt để xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Bên cạnh việc giúp cho căn nhà của gia chủ được sang trọng thì loại hồ cá koi trên còn giúp nhà thoáng mát hơn, loại bỏ đi khí nóng bức khi hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Bạn mong muốn không gian sống của mình thân thiện với thiên nhiên? Nếu đáp án là có thì hãy suy tính đến việc làm hồ cá koi mini tại ban công căn nhà nhé! Ưu điểm của thiết kế hồ này ở chỗ dúng khá thuận tiện lúc cho cá ăn và hiển nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.

3. Biện pháp cải tạo hệ thống lọc hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ cá koi quá dơ thì cá koi cũng sẽ dễ dàng bị bệnh và chết đi. Do vậy, sau một thời gian ngắn hoạt động thì lịch trình vệ sinh hồ cá koi chính là rất quan trọng. Nói chung thì việc trên mất nhiều thời gian và công sức của gia chủ. Chỉ cần bạn không có các kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì rất nhiều khả năng sẽ “lợi bất cập hại” ảnh hưởng lớn đến không gian của các loại cá này.

Bên cạnh việc tiếp nhận tư vấn và thiết kế hồ cá koi, Cát Tường còn có thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi vệ sinh hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, giữ được lượng vi sinh và loài phù du sinh sống trong hồ cá koi. Trường hợp hệ thống lọc cũ không còn vận hành tốt thì chúng tôi sẽ nâng cấp hệ thống đó. Xử lý nước hồ cá koi  đúng chuẩn đó là điều đầu tiên để có một hồ cá koi chất lượng. Nhớ đừng quên việc này nhé!
Mẫu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường 1

4. Các bước xây dựng hồ cá koi

Ngay khi nhận được những thông tin từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ gọi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo tất cả các dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường đều được làm theo quy trình chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để thiết kế hồ cá koi hợp với căn nhà thì phải xem qua địa thế trước khi chọn mẫu.

- Bước 2: Đánh giá dự án thi công
Dựa vào tất cả các thông tin do người cung cấp, cửa hàng chúng tôi sẽ dựa vào nhu cầu của quý khách, xét về tài chính và thiết kế theo như ý định của gia chủ. Nếu khách hàng hài lòng với bản mẫu, cửa hàng chúng tôi sẽ vẽ lại ý tưởng trên bản vẽ giúp cho gia chủ dễ hình dung chính xác nhất về hồ cá koi trong tương lai.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Lúc bản vẽ đã xong thì chúng tôi và quý khách sẽ xem lại toàn thiết kế. Các điểm chưa phù hợp sẽ được khắc phục trước khi đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Rà soát sửa đổi
Lúc đã sửa lại thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và tính toán lại chi phí xây hồ.

- Bước 5: Thỏa thuận ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến giữa hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với quý khách. Lúc đã nhận đủ tiền đặt cọc và nhận định thời gian cụ thể, cửa hàng Cát Tường sẽ thi công vào thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ
Trong quá trình xây dựng hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và giải quyết những điểm phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo quá trình với quý khách, cam kết hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí
Khi hoàn thành thi công, cửa hàng Cát Tường sẽ nghiệm thu và giao công trình hồ cá với khách hàng. Song song đó, chúng tôi sẽ gửi cách vệ sinh hồ cá koi đúng cách lâu dài nhằm giúp gia chủ tiện cho việc dùng hồ. Lựa chọn Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi tiết kiệm nhất, giúp cho điều kiện sống của bạn thêm sang trọng và thịnh vượng.

Bạn cần tìm nơi thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý đến các bạn nên chọn cửa hàng Cát Tường. Với ưu thế rất nhiều năm ở nhóm ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận lời tư vấn và mang đến bạn vô số những mẫu thiết kế hồ đã thành công từ trước đó.
Mẫu hồ cá koi đẹp ở Cát Tường 2


Quý khách có yêu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các yếu tố kỹ thuật cần biết khi làm hồ chép koi - Hồ Thủy Sinh Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản