Vì sao nên lựa chọn thiết kế hồ hải sản tại Cát Tường

Vì sao nên lựa chọn thiết kế hồ hải sản tại Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Vì sao nên lựa chọn thiết kế hồ hải sản tại Cát Tường

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp các bước bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà chúng còn còn nói lên vẻ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ

 Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản đó là vật dụng thường thấy tại các nhà hàng, các quán ăn… được dùng với chủ đích giúp giữ sống các sinh vật từ biển, cam đoan nấu nướng thành món ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ giúp các bước bảo quản các loại hải sản thuận lợi mà chúng còn còn nói lên vẻ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp không gian kinh doanh ấn tượng và sang trọng hơn thì hồ hải sản nhà hàng cần được thiết kế chuyên nghiệp, đạt chuẩn kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản đặc biệt quan trọng và chúng ta cần phải chọn đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, uy tín và chất lượng để sự đầu tư của chúng ta đạt hiệu quả nhất.

1. Lý do nên đăng ký dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại cửa hàng Thủy sinh Cát Tường?

 Vẫn luôn có trong top các cửa hàng thi công hồ hải sản có tiếng khu vực miền Nam, Thủy sinh Cát Tường được đánh giá là địa chỉ tuyệt vời cho những ai đang có ý định làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định kinh doanh ăn uống của mình. Hướng đến tiêu chí chuyên nghiệp, Thủy sinh Cát Tường tư vấn và cung ứng đến chị em những mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với mức giá hợp lý.

 Cửa hàng chúng tôi sở hữu mẫu mã đẹp, cam kết thiết kế và thi công giống tới 100%, bảo hành hồ tới 36 tháng. Với việc lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm khoản chi phí đầu tư lúc đầu, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai.
Mẫu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với mức giá hợp lý.

 2. Quy trình thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường theo những bước:

 - Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

 Hoàn toàn không giống như bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế khá phức tạp nhằm đảm bảo điều kiện sống tốt nhất cho các loại sinh vật đại dương khác như: cá, tôm, cua…
 Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba dạng: kính chồng kính, hồ có phần chân inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi một loại hồ hải sản đều có những điểm khác biệt như:
 - Kính chồng kính: ít chiếm diện tích sử dụng, mẫu mã đa dạng, có khả năng di động cao, chứa đồng bộ về mặt vật lắp đặt nên có tính thẩm mỹ khá cao.
 - Hồ hải sản có chân bằng inox hay là khung sắt: đều có giá thành rẻ, dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng này đã được nhiều cửa hàng nhận thiết kế thế nên khá dễ để lắp đặt lúc cần thiết.
 - Dàn hồ hải sản được làm bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở phía mặt trước: Loại này có mức giá khá cao và yêu cầu rất cao về mặt thẩm mỹ. Điểm hạn chế của loại hồ này là cố định, phải có diện tích lắp đặt khá lớn, tính kỹ thuật khá cao.

 Hiện chẳng có mấy đơn vị thi công kiểu này. Để giúp việc chọn mẫu và thi công nhanh gọn, chúng ta cần nhận định rõ các loại hải sản chủ đạo sẽ sống bên trong hồ. Lúc đã tham khảo dự định khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn ngay mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu thiết kế hồ phù hợp sẽ đem đến môi trường sống tối ưu cho các loại hải sản, giúp hồ hải sản đạt được công dụng tốt nhất.
Thiết kế hồ phù hợp sẽ đem đến môi trường sống tối ưu cho các loại hải sản

 - Thiết kế hồ hải sản với bản vẽ 3D

 Bản vẽ 3D có công dụng giúp cho các bạn có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã lựa chọn. Khi mẫu thiết kế phù hợp nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập kế hoạch cụ thể để lắp đặt trong thời gian nhanh nhất có thể. Cát Tường cam đoan sẽ lắp đặt theo đúng thiết kế 3D đã gửi đến khách trước đó.

Bên cạnh dạng hồ hải sản, các thiết kế khác như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều có dịch vụ được vẽ bằng bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí. - Ký kết hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản Lúc đã quyết định mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Trong thời gian thi công hồ hải sản, Cát Tường sẽ cập nhật các bước lắp đặt, giải quyết bất kỳ vấn đề phát sinh để đảm bảo giao nhận hàng đúng thời hạn.

 Những thiết bị cho dạng hồ hải sản gồm có: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…nhất định phải được chọn dùng sao cho thích hợp nhất đối với dàn bể và tất cả những loại sinh vật khách hàng đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định vị trí và thi công lắp đặt. Quan trọng hơn, chúng tôi cực kỳ xem trọng đến yếu tố phong thủy và thi công hồ hải sản chắc chắn khách hàng luôn gặp thuận lợi trong công việc làm ăn.

- Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì

 Sau khi hoàn thành quy trình, chúng tôi liền tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn quý khách cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Lưu ý đến các bạn chính là máy lọc nước hồ hải sản vô cùng quan trọng và vật này quyết định tới điều kiện sống của các loại hải sản vậy nên cần thiết phải vệ sinh đúng phương pháp.

 Thông thường thì chỉ cần một vài tháng sử dụng, hồ hải sản xuất hiện nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì định kỳ. Lúc đó Cát Tường sẽ tư vấn các bước giống như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Phần đèn nên được đổi đi ít nhất khoảng 6 tới 12 tháng, vì cường độ bóng đèn bên trong nước sẽ giảm sau một thời gian ngắn sử dụng.
Hoàn thiện quy trinh làm hồ hải sản

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

 Ngoài dịch vụ nhận tư vấn làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với loại bể hải sản đã sử dụng nhiều ngày hoặc dạng bể không chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ dẫn đến vấn đề nước có mùi rất tanh ảnh hưởng đến khách hàng. Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, vấn đề cải tạo hồ hải sản cũng cũng được đánh giá chính là dịch vụ kinh doanh luôn được Cát Tường đặc biệt quan tâm.

 Hiện cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn hướng dẫn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh gần đó. Cửa hàng Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn có được hướng giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi phí nhất và thuận tiện nhất.

4. Bảng giá bể hải sản

 Chắn chắn, bất kể khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong những khu resort cao cấp thì vấn đề kinh phí đầu tư đều vô cùng quan trọng. Trường hợp không lựa chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản uy tín thì chẳng những ảnh hưởng đến thời gian lắp đặt mà còn “phí” vốn đầu tư lúc đầu. Đa phần khi lắp đặt hồ hải sản thì khách hàng sẽ chọn ngay cách khoán trọn gói cho công ty hoặc cửa hàng đã đăng ký.

 Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có mức giá khá hợp lý, ứng với mỗi một dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có bảng báo giá chi tiết những vật liệu sử dụng để hoàn thiện sản phẩm. Với sự đầu tư bài bản, nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường là đối tác được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

 Liên hệ với Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống 100% với mẫu thiết kế được ký kết trước đó. Một số mẫu thiết kế hồ hải sản đẹp quý khách có thể lựa chọn ví dụ như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
 + Dàn hồ hải sản được kê lên trên khung sắt hoặc inox
 + Dàn hồ hải sản được làm bằng vật liệu xi măng, phía trước bằng kính.
 Dựa theo nơi thi công và vốn đầu tư, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn mẫu hồ hợp với mục đích dùng. Việc báo giá rõ ràng giúp khách hàng chủ động vốn, có thể so với nhiều đơn vị khác để có thể chọn được cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.
 Dàn hồ hải sản kính chồng kính

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và những loại bể khác

 Cát Tường kinh doanh với mục đích là một trong các đơn vị cung cấp hồ hải sản uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung. Hoạt động cùng phương châm chẳng ngừng phát triển, Cát Tường ngày càng phát triển về cả chất lượng, đặt khách hàng là trung tâm của tất cả hoạt động kinh doanh và nhận nhiều sự đánh giá rất cao từ các đối tác từng thiết kế.

 - Về mẫu mã sản phẩm

 Cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật thiết kế và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng chúng tôi chắc chắn đem lại cho bạn những kiểu dáng thiết kế đẹp thích hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu dùng.

- Về chất lượng sản phẩm

 Các kiểu thi công hồ hải sản giá rẻ được chúng tôi ký hợp đồng với Quý khách, Thủy sinh Cát Tường sẽ chắc chắn hoàn thành lắp đặt giống như là bản thật nhất. Trước lúc bàn giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra trước khi giao nhận đến khách hàng. Các thiết bị được cửa hàng chúng tôi sử dụng trong suốt quá trình lắp đặt đều chuẩn kỹ thuật, mang lại dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

- Thời gian giao sản phẩm

 Tuân theo đúng nội dung hợp đồng được ký trước đó. Khi có sự cố hay là có phí phát sinh bên ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ lợi ích của khách hàng. - Chế độ bảo hành Với thiết kế hồ hải sản sẽ có thời gian bảo hành sửa chữa lên đến 36 tháng.

 Cát Tường có chế độ hậu mãi – bảo hành vô cùng hấp dẫn với tất cả đối tác, nhanh chóng tư vấn hỗ trợ khi có nhu cầu. Ở trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên kỹ thuật của cửa hàng Cát Tường sẽ xác nhận thông tin và nhanh chóng xử lý sự cố trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày với khách hàng ngoại tỉnh.
 Chế độ bảo hành Với thiết kế hồ hải sản của thủy sinh cát tường

 Khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng, hãy liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Cát Tường.

 Rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

 Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
 Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
 Email: toancattuong8688@gmail.com
 Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Vì sao nên lựa chọn thiết kế hồ hải sản tại Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản