Thiết kế thi công dàn hồ hải sản chi phí hợp lý nhất

Thiết kế thi công dàn hồ hải sản chi phí hợp lý nhất | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thiết kế thi công dàn hồ hải sản chi phí hợp lý nhất

Chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các mẫu hồ hải sản đẹp nhất. Lắp đặt tận nơi nhanh chóng, bảo hành lâu dài, giá thành hợp lý tại TP. Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết liên hê 0932679599 - 0903679599 sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách.

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thi công với dàn hồ kính sang trọng, vừa chứa hải sản vừa có thể tạo được không gian hiện đại.
Nhà hàng hải sản Hương Việt vẫn luôn nằm trong hàng ngũ những điểm ăn uống được checkin rất nhiều tại thành phố Cà Mau. Ngoài việc nằm ở vị trí đẹp thì thực đơn nhiều và vị thức ăn hải sản ngon miệng cũng chính là nguyên nhân giúp cho Hương Việt được nhiều khách hàng lựa chọn. Tất nhiên, để có thể chế biến được nhiều món ăn thơm ngon thì nhất định phải làm hồ nuôi hải sản đúng chuẩn.

1. Địa điểm xây dựng hồ chứa hải sản

Nhà hàng Hương Việt được thiết kế không gian và trang thiết bị phục vụ đạt tiêu chuẩn cao. Xét về cơ bản, Hương Việt có tổng cộng 18 phòng ăn gia đình đã được trang trí theo một cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong đó từ 50 cho đến 200 khách. Dễ dàng nhận thấy rằng, nguồn hải sản sử dụng hàng ngày của nhà hàng này khá lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, độ tươi ngon.

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt

Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là đối tác lắp đặt, Hương Việt chọn dạng thiết kế hồ hải sản bằng kính kết hợp với chân inox. So với các kiểu hồ khác thì mẫu hồ hải sản đó có tính linh động, dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng làm bằng kính tại nhà hàng Hương Việt đã được làm chắc chắn với mẫu hồ trang nhã, không hề làm mất đi tính thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.
Mẫu 1 
Song song đó, để giúp tiết kiệm không gian thi công Cát Tường gợi ý Hương Việt mẫu hồ hải sản đẹp có dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng giúp Hương Việt có thể chứa các sinh vật hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc lựa chọn chất liệu kính làm chủ đạo, khách hàng nhanh chóng thấy rõ các loài hải sản trong hồ để order món ăn mà các bạn yêu thích.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng vật liệu kính sẽ tạo cảm giác sạch và phù hợp với không khí sang trọng của toàn bộ nhà hàng. Bước thiết kế dạng phân tầng hay không đều dựa vào nhu cầu dùng của khách hàng để hướng dẫn thêm. Đối với những nhà hàng có diện tích lớn như Hương Việt thì dạng hồ trên sẽ rất tiện lợi cho bước nuôi hải sản và dễ dàng bắt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Khi đã khảo sát ý kiến đánh giá khách hàng và địa điểm xây hồ cá ở nhà hàng Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng hồ và phác thảo bản vẽ. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải tham khảo trên nhu cầu thực tế của đối tác. Theo đó, không chỉ Hương Việt mà các quý khách hàng đã từng hợp tác với cửa hàng chúng tôi đều vô cùng hài lòng với sản phẩm sau đó.

Khi đã chấp nhận xong các vấn đề liên quan đến kiểu dáng, giá cả và thời gian tiến hành thi công, chúng tôi bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Phần khung kim loại được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ bền vững khi lắp các tấm kính vào.

Tất cả các vật liệu được sử dụng trong dự án xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chất lượng tốt thế nên khách hàng rất yên tâm về “tuổi thọ” của hồ. Hơn nữa, loại hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại đặt cách đất, đặc biệt tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.
Mẫu 2
Bộ phận lọc nước hồ hải sản sẽ được lắp đặt ngay sau khi đã xong hết khung hồ hải sản. Đây được xem là thiết bị rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới điều kiện sống của các loại sinh vật. Đối với dạng dàn hồ hải sản Hương Việt Cà Mau, Cát Tường chọn thiết bị lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ chứa trước khi về lại hồ chính. Loại lọc tràn này có khả năng xử lý rất cao, không gian đặt lọc khá nhỏ và rất dễ nâng cấp bảo trì hơn lúc cần thiết.

Sau thời gian hoàn thành, cửa hàng Cát Tường sẽ tiến hành bàn giao dàn hồ đồng thời hướng dẫn cụ thể khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ chứa hải sản

Trong thời gian sử dụng, đảm bảo các cặn bẩn và chất thải của các loại hải sản sẽ bám ở phần đáy hồ và những tấm kính. Để đảm bảo các hải sản này sống tốt nhất, giữ độ tươi ngon và giảm tiền mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách rất quan trọng. Lau chùi hồ chứa hải sản theo như định kỳ sẽ giúp hồ nuôi hải sản của bạn tránh được hiện tượng bị đóng tảo xanh, cặn thải chìm dưới đáy hồ cá. Một điểm nên để ý là các bạn nên để nước ngập trong hộp lọc cuối. Nếu như ráo nước có thể dẫn đến nguy cơ hệ thống lọc bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nên thay nước khoảng 1 tháng/lần, mỗi lần thay đổi nước khoảng 2/3 số lượng nước là đạt chuẩn. Nếu như làm hồ hải sản nuôi cá nước mặn nên điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt 22 đến 25 độ C. Nếu thi công hồ nuôi cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì tốt nhất hãy chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.
 Thi công hồ hải sản
Bảng giá xây dựng hồ hải sản hợp lý và thỏa thuận thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Quý khách hãy tham khảo và nhanh chóng gọi đến cửa hàng chúng tôi khi có dự định lắp đặt hồ hải sản cho nhà hàng của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế thi công dàn hồ hải sản chi phí hợp lý nhất | Thi công hồ cá hải sản