Chuyên thiết kế thi công hồ cá koi và tiểu cảnh non bộ sân vườn HCM

Chuyên thiết kế thi công hồ cá koi và tiểu cảnh non bộ sân vườn HCM | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Chuyên thiết kế thi công hồ cá koi và tiểu cảnh non bộ sân vườn HCM

Chuyên thiết kế thi công hồ cá Koi Nhật bản đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất tại Tp.HCM, cải tạo hệ thống lọc, Thiết kế thi công hồ cá Koi đẹp theo yêu cầu, Cung cấp cá f1, f2,...Liện hệ 0932679599 - 0903679599 Mr Toàn.

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng giúp trang trí nhà cửa; khi biết kết hợp yếu tố phong thủy tốt cho tài vận của gia đình bạn.
Trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu “xanh hóa” không gian sống dần trở thành đích đến được khá nhiều người hướng đến. Trong đó, dạng tiểu cảnh hồ cá chép Koi luôn được xem là sự lựa chọn tuyệt vời do kết hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy. So với các nơi khác, yêu cầu xây dựng hồ cá Koi tại thành phố Hồ Chí Minh tương đối lớn và cũng vì thế nên nơi này xuất hiện rất nhiều nơi xây hồ cá cảnh. Nếu bạn đang có dự định xây hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp có điều chưa tìm được mẫu thiết kế và cửa hàng nhận thi công – Bạn có thể tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường thi công nhé!

1. Mẫu thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp trên, cửa hàng Cát Tường đáp ứng các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Giống như các bạn đã biết từ trước đó, chiều dài của cá chép koi tối đa có thể lên đến trên 1m. Thế nhưng, điều này không có nghĩa chiều dài toàn bộ hồ cá koi nhất định phải thật lớn. Trường hợp diện tích không rộng thì nhớ chọn xây mẫu hồ cá koi mini trong nhà và lựa chọn cá koi loại nhỏ để nuôi trong hồ.

Mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà tại Quận Bình Tân được Cát Tường chọn thi công và lắp đặt dọc theo bên bờ tường của căn nhà. Biện pháp này giúp việc xây hồ và sắp đặt tiểu cảnh dễ dàng hơn. Tuyệt vời hơn, sau khi xây dựng xong bạn có thể đặt thêm bàn ghế và biến toàn nơi này thành căn phòng khách tinh tế.
Thiết kế hồ cá chép koi tại q.3

+ Dùng tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ sẽ hồ cá đẹp sinh động vào hồ cá koi của gia đình bạn làm cho cả ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn nhiều. Tuyệt vời hơn, theo như đúng thiết kế kiến trúc cổ Việt Nam thì tiểu cảnh được ví như là một tấm bình phong có khả năng trấn yểm tà, đem đến nét đẹp thoát tục như đang ở chốn bồng lai vậy.

Không thua gì các dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, ở mẫu hồ cá bên trong căn nhà này Cát Tường chọn đá đó là vật liệu quan trọng bố trí theo kiểu non bộ giả sơn. Do chọn sử dụng loại đá cứng do vậy nhân viên chúng tôi sẽ tạo thêm các khe nứt, kẽ gân nhằm mục đích làm mạch nước. Lúc hoạt động, nước chảy tự nhiên ở giữa những khe từ trên cao xuống thấp rất tuyệt đẹp. Ngoài đá, hồ cá Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm nhiều loại cây cảnh thích hợp để tạo độ mát dịu cho tổng thể không gian hồ.

Ở rìa hồ chúng được làm uốn lượn với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và cách mặt nước một đoạn để tránh tình trạng cá phóng lên phía trên bờ.

+ Có thiết kế hồ cá koi phong thủy

Cùng với việc chọn dùng tiểu cảnh non bộ, thêm một điểm nhấn đặc biệt đó chính là bức tranh bát tiên được khắc họa khéo léo ở ngay trên khu tường bọc phía sau hồ. Trong truyền thuyết phương Đông, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai vị tiên bà) đã từng nếm qua rượu và đào tiên nên các vị ấy bất tử và được coi là yếu tố của sự trường sinh và những điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng bức vẽ nhưng không vì như vậy mà nó bị giảm đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của những vị thần này trong căn nhà sẽ nâng cao sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy và đem may mắn cho căn nhà.

Thêm nữa, để đảm bảo yếu tố về phong thủy cho ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường gợi ý gia chủ không nên xây quá gần ngôi nhà, không nên đặt gần nơi thờ cúng hay là dưới tượng tam tài.
Thiết kế hồ cá koi mini sân vườn

2. Quá trình xây dựng hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, cửa hàng Cát Tường đã nhanh chóng liên hệ để khảo sát căn nhà và nơi muốn được làm hồ cá koi.

- Căn cứ vào tình hình cụ thể và yêu cầu của khách hàng, các nhân viên phụ trách của Cát Tường sẽ phác thảo kiểu dáng và ước tín giá thành xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận ý kiến đánh giá sửa đổi từ gia chủ và thống nhất những việc như là: giá thành, thời gian bắt tay xây hồ, thời gian hoàn thành xong xuôi hồ cá, chi phí đặt cọc xây hồ,… cửa hàng Cát Tường sẽ mang hợp đồng ký kết và nhanh chóng xây dựng hồ cá koi liền sau đó.

Trong quá trình thi công hồ cá koi, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ đến khách hàng của mình. Nếu như có vấn đề phát sinh sẽ giải quyết ổn thỏa ngay tiếp đó, không ảnh hưởng đến quá trình thi công hồ.
Do xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở phần hướng vòm ở bên trên chúng tôi tư vấn khách hàng hãy lựa chọn mái vòm kính để đón ánh nắng. Việc này sẽ giúp giảm việc râu hại cá. Bên cạnh đó, gia đình đừng nên bày trí những viên sỏi/đá ngẫu hứng ngay giữa lòng hồ cá koi hoặc là trồng thêm một số cây thủy sinh ví dụ như sen, súng… trong hồ vì nó có thể làm cho đám cá bị trầy xước, dễ bệnh.

3. Các điều nên để ý khi vệ sinh hồ cá koi

Cá koi nó được đánh giá là loại cá chép nuôi cảnh rất khỏe và khá là dễ nuôi. Dù vậy, để đảm bảo 100% là cá ít bị bệnh và chết bất ngời thì nên tạo được môi trường tốt cho cá koi. Hồ đẹp mắt, nước hồ nuôi cá luôn sạch và thức ăn phù hợp là một vài tiêu chuẩn phải có để có được một hồ cá koi đẹp.
Cùng với đổi nước hồ cá thường xuyên thì gia chủ cũng nên thực hiện vệ sinh ở phần tường quanh hồ, thành hồ, đáy bể cá. Đặc biệt, gia chủ nhớ để ý tạo được dòng chảy vừa đủ để cá koi bơi lội, nâng cao khả năng đề kháng dịch bệnh và giúp nhanh lớn.
Hồ cá koi sân vườn kiểu dáng nho xinh xinh
Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi không hề rẻ một tí nào. Chính vì điều này nên rất nhiều người vẫn luôn đắn đo chẳng thi công. Khi mà thắc mắc của gai đình bạn nằm ở nguyên nhân vẫn chưa có tìm được chỗ thi công hồ cá chất lượng, giá cả rẻ hoặc là chưa chọn được mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp… Nhớ gợi điện tới cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và xây hồ cá koi tiêu chuẩn giá thành hợp lý cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên thiết kế thi công hồ cá koi và tiểu cảnh non bộ sân vườn HCM | Thi công hồ cá hải sản